Tuesday, June 7, 2011

tuta na si kitan


Magandang araw sa lahat ng mambabasa ng aking blog gusto ko lang ipakilala sa inyo ang aking tuta na nagngangalang KITAN isang askal na aso na ibinigay ng kaibigan ng kapatid ko ang cute talaga ng asong ito
dahil dati kung sa gabi kung lalabas ako natatakot ako iyon na nga sino bang batang hindi natatakot lumabas
pag gabi? eh.! iyon na nga nang dumating ang asong ito lahat ay nagbago siyempre pag lumalabas na ako di na ako natatakot dahil sinasamahan na ako ni KITAN ko sinusundansundan niya ako kahit saan ako pumupunta salamat talaga sa asong ito dahil nang dumating siya di na ako natatakot sa dilim.
O diba.,! oo nga pala ang aso namin sa bahay sa kasalukuyan ay apat isang german shepherd,belgian malinois,mestizong belgian at ang pinaka cute ko at paboritong askal na si KITAN
Ang pagkakaroon ng aso para sa akin ay LIFECHANGING talaga kasi dapat akuin ang responsibilidad bilang PET OWNER.

3 comments:

  1. hai intoduce my name is heru, how about you ?
    nice you pets :-D

    ReplyDelete
  2. i from indonesia :-D

    ReplyDelete
  3. hai introduce my name ega, i like your blog :-D

    ReplyDelete