Tuesday, June 7, 2011

Ang mga aso ko

 Ito ang apat na aso ko na itinuturing kong kapamilya ko na.

si Angel ay isang German shepherd nakakulong talaga siya sa cage pero diyan ay pinalabas ko siya at kanina nga ni walking walking ko siya sa loob ng bahay siyempre ang laking aso baka anung gagawin niya sa maliit ko na tuta na si Kitan inilagay ko muna  si kitan sa isang lugar na hindi siya maaabot ni Angel ayon naglaro laro kami ni angel ng tagutaguan pag tumatago ako ayon hinahanap niya ako nakakatuwa nga eh..
tapos kanina iyong inilagay ko na harang sa pagitan Angel at Kitan, Umakyat doon si kitan para sumilip sa amin at tinitingnan niya kung anong ginagawa namin                                       ni angel.
Nang nakita ni angel na tinitingnan kami ni Kitan lumapit siya doon sa kinaroroonan ni Kitan
At tiningnan ito ni Angel para ewan galit ba o nakikipagkaibigan?

pag katapos nun diniladilaan niya si Kitan ko!
Parang nakikipag friend naman si Angel eh.
pero kahit na ganun para walang masamang mangyare di ko tatangalin ang harang Ang laki laki ni angel baka madaganan pa ni angel si kitan.


At ng umalis na si Kitan siguro tinatamad na,
habang papalayo si Kitan tinitingnan ito ni Angel



At bumalik si kitan papunta kay Angel at tiningnan ako ng ganito at nabasa ko sa mga mata niya na gusto niyang tanggalin ko ang harang sa pagitan nilang dalawa. Okay lang siya? syempre di ko tinangal no.
paran nga safe ang lahat. =)



Sa ibang panig, sa panig ni Tyson gusto niyang buksan ko ang gate para pumasok siya
Ngunit di pwede dahil mag kakaroon sa rumble sa pagitan ni Tyson at ni angel ayon na nga baga may masugatan.



Hay nako ang mga aso ko di nag kakaintindihan
si angel ayaw kay kitan tapos si tyson ayaw kay angel



SA LAHAT NG ASO ko ang nagkakaintindihan lang talaga ay si douglas at si Kitan dahil same sila puppy

sana natuwa kayo sa kwento kong ito maraming salamat

No comments:

Post a Comment